Chính sách khách hàng thân thiết là gì?

Để tri ân Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ, Bếp Bụng Bự đưa ra chính sách khách hàng thân thiết như sau:

  • Tích điểm khi tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ tại các điểm cung cấp dịch vụ của đối tác
  • Được mua các sản phẩm ưu đãi dành riêng cho KHTT trong group Deal Bụng Bự. Tham gia group Deal Bụng Bự để săn hàng ngàn ưu đãi dành cho Khách hàng thân thiết của Bếp Bụng Bự tại đây.
  • Cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi từ Bếp Bụng Bự, tổng giá trị quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng/năm
  • Sử dụng điểm Bếp Bụng Bự mua sắm các dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái PYS Travel (Bếp Bụng Bự, tour trong nước, tour nước ngoài, combo du lịch, phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe,...)
  • Tham gia các chương trình quay số trúng thưởng
  • Quà tặng vào ngày sinh nhật

Điểm thưởng là gì?

  • Điểm thưởng là đơn vị tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hóa & dịch vụ tại các cửa hàng của Bếp Bụng Bự.
  • 1.000 Điểm thưởng có giá trị tương đương 1.000VNĐ khi thanh toán

Làm thế nào để tôi có thể tích điểm?

Quý khách thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng thuộc hệ thống Bếp Bụng Bự vui lòng cung cấp số điện thoại cho nhân viên thu ngân để được tích điểm. Khi mua trực tuyến tại https://bepbungbu.vn hoặc đặt hàng qua các kênh bán hàng online, Bếp Bụng Bự sẽ tự động tích điểm cho Quý khách.

Cơ chế tích điểm như thế nào?

  • Tích 2% hoá đơn, ví dụ hoá đơn 100.000VNĐ Quý khách sẽ được tích 2.000 điểm thưởng.
  • Tích điểm trên cả giá trị thanh toán bằng điểm và giá trị thanh toán bao gồm phí vận chuyển.
  • Trừ các trường hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ không áp dụng tích điểm, theo nguyên tắc khuyến mãi không chồng khuyến mãi. 

Điểm đã tích khi nào có thể sử dụng?

Quý khách có thể sử dụng điểm sau 24h kể từ khi điểm được tích thành công vào tài khoản.

Tỷ lệ quy đổi điểm như thế nào?

  • Điểm thưởng được quy đổi đồng nhất với tất cả các điểm bán của Bếp Bụng Bự, cụ thể: 1.000 điểm = 1000 đồng.
  • Điểm có thể được sử dụng để thanh toán hàng hóa thay cho tiền mặt, nhưng không thể quy đổi ra để nhận tiền mặt.
  • Để khiếu nại về điểm hay giao dịch thì tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh:
- Quản lý cửa hàng tại một trong các điểm bán hàng của Bếp Bụng Bự
- Gọi điện đến tổng đài: 024.7302.5060
- Gửi email tới hòm mail CSKH: cskh@bepbungbu.vn
 

024 7302 5060